Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công an huyện Bình Chánh khởi tố, bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

Việc hát karaoke gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ảnh minh họa. (Ảnh Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 5/8, Công an huyện Bình Chánh vừa cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM) về hành vi “gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ”. Cơ quan công an cũng đang tiếp tục điều tra, truy xét nhóm đồng phạm đã tấn công cảnh sát khu vực và nhốt một dân phòng vào nhà, khóa cửa.

Trước đó, rạng sáng ngày 31/7, Công an xã Vĩnh Lộc B nhận tin phản ánh của người dân về việc Nguyễn Văn Tùng cùng 3 bạn nhậu mở loa kẹo kéo hát karaoke gây ảnh hưởng đến người dân nên Công an xã đã cử tổ công tác đến xuống hiện trường.

Lúc này, một thượng úy là cảnh sát khu vực đi cùng với hai dân phòng và một bảo vệ khu dân cư Vĩnh Lộc B tới nhắc nhở, yêu cầu tắt nhạc và kiểm tra cư trú tại ngôi nhà nói trên. Tuy nhiên, nhóm người này bất hợp tác, một người xông tới nắm áo thượng úy cảnh sát. Sau đó nhóm này giật điện thoại của lực lượng chức năng rồi dùng điếu cày tấn công tổ công tác. Đỉnh điểm, nhóm này lôi một dân phòng vào nhà rồi chốt cửa. Điều đáng nói, sau khi khống chế người dân phòng, nhóm của Tùng đã ép buộc anh này ký giấy là xông vào nhà cướp tài sản.

Nhận tin, Công an huyện Bình Chánh có mặt yêu cầu nhóm người mở cửa nhưng họ không chấp hành. Sau khoảng 30 phút thì Nguyễn Văn Tùng mở cửa và bị khống chế. Riêng ba người còn lại tẩu thoát.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra, truy tìm và xử lý nghiêm nhóm đối tượng này.

Minh Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo