Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CLB TPHCM vô địch lượt đi, Khánh Hòa xếp cuối bảng V-League 2019

CLB TPHCM (áo đỏ) giành vị trí số 1 sau khi kết thúc lượt đi. Ảnh: Dũng Phương

(Thanhuytphcm.vn) - Lượt đi của V-League 2019 đã kết thúc vào tối 16/6 qua các trận đấu muộn của vòng 13 trên sân Cửa Ông, Vinh và Nha Trang. Trận đấu được xem là tâm điểm diễn ra trên sân Nha Trang đã kết thúc bằng phần thắng nghiêng về đội khách Viettel.

Trước trận đấu này, đội chủ nhà Khánh Hòa xếp cuối bảng với 9 điểm, nếu thắng trận này họ sẽ hoán đổi thứ hạng với đội Quảng Nam (11 điểm). Vì thế mà Khánh Hòa đã nhập cuộc đầy quyết tâm để giành chiến thắng. Tuy nhiên, sự nôn nóng của các cầu thủ chủ nhà đã làm cho họ mất bình tĩnh trong những tình huống quyết định bên phần sân đội khách. Còn hàng thủ thì có nhiều lần mất tập trung trong việc tổ chức bọc lót, kèm người.

Ở đội hình Viettel, đáng chú ý trong trận này là sự xuất hiện của tiền vệ Trọng Hoàng khi đủ điều kiện ra sân từ vòng 13. Bên cạnh đó là HLV Hải Biên trở lại ghế HLV trưởng sau khi lãnh đạo đội bóng này đã thanh lý hợp đồng với HLV người Hàn Quốc trước đó. Phút 26, từ sự bất cẩn của các hậu vệ Khánh Hòa trong kèm người đã tạo điều kiện cho Bruno ghi bàn thắng mở tỷ số cho Viettel từ cú sút ở cự ly gần. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và giúp Viettel tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng, trong khi đó Khánh Hòa không thể cải thiện tình hình sau khi lượt đi khép lại.

Một trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào chiều 16/6 trên sân Vinh, các cầu thủ SLNA đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước HA.GL. Trận thắng đã giúp SLNA ghi tên vào tốp 3 đầy ấn tượng.

Kết quả các trận còn lại của vòng 13: Quảng Nam – Bình Dương 0-1, CLB Hà Nội – CLB Sài Gòn 2-0, CLB TPHCM – Thanh Hóa 0-0, Than Quảng Ninh – Hải Phòng 4-2.

Kết thúc vòng 13, và cũng là kết thúc lượt đi, ngôi đầu bảng vẫn thuộc về CLB TPHCM với 27 điểm.

Sau vòng đấu này, V-League 2019 tạm nghỉ 2 tuần để các đội chuẩn bị lại lực lượng cho giai đoạn 2 cũng như thi đấu vòng 2 Cúp Quốc gia 2019.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo