Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CLB TPHCM tiếp tục thi đấu ấn tượng trên sân khách

CLB TPHCM (áo đỏ) giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - CLB TPHCM tiếp tục thể hiện phong độ khi thi đấu rất thành công trong các trận đấu trên sân khách, trái ngược với sự thiếu ổn định về phong độ khi thi đấu trên sân Thống Nhất. Tối 11/7, họ tiếp tục minh chứng điều đó qua chiến thắng cách biệt 3-0 trước đội Than Quảng Ninh ngay tại sân Cẩm Phả.

Nhân vật chính đem chiến thắng ấn tượng về cho CLB TPHCM vẫn là Công Phượng. Tiền đạo này tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Phút thứ 4, Công Phượng đã sớm đem lại lợi thế dẫn bàn cho đội nhà với bàn mở tỷ số từ cú dứt điểm cận thành.

Trận đấu diễn ra sôi nổi sau bàn thắng sớm của CLB TPHCM. Sự nôn nóng dâng cao để tìm bàn gỡ của các cầu thủ chủ nhà đã phải trả giá với bàn thua thứ 2, lần này từ cú đánh đầu cua Balde vào phút 24. Dẫn 2 bàn cách biệt, CLB TPHCM chủ động giảm nhịp độ trận đấu để vận hành lối đá sở trường là phòng ngự phản công.

Lối đá chặt chẽ của CLB TPHCM đã làm cho các cầu thủ chủ nhà vào thế bế tắt trong việc tìm đường tiếp cận sâu vào vòng 16m50 uy hiếp khung thành thủ môn Tiến Dũng. Chưa dừng lại ở đó, cách biệt được đào sâu lên 3-0 cho đội khách vào phút 50. Lần này xuất phát từ pha đá phạt góc của Công Phượng được kết thúc bằng cú đánh đầu của Viết Phú.

Thắng 3-0 chung cuộc, CLB TPHCM tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 điểm, tạo sức ép với chính CLB Sài Gòn (16 điểm) trước khi đội này gặp Thanh Hóa vào ngày 12/7. Ở trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào chiều 11/7 trên sân Bình Dương giữa đội chủ nhà và HA.GL kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo