Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

CLB TPHCM được phép đón khán giả vào sân

CLB TPHCM sẽ chào đón khán giả đến sân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

(Thanhuytphcm.vn) - Dù tiến trình phòng, chống dịch Covid-19 đã và đang có những bước tiến tích cực, các trận đấu của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu vào cuối tuần này, nhưng các nhà quản lý bóng đá vẫn kêu gọi các CLB luôn đảm bảo yếu tố phòng, chống dịch.

Qua đó, tất cả các sân đã tổ chức Vòng sơ loại vừa qua cũng như vòng 1/8 sắp tới đều phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, việc các sân có được phép đón khán giả hay không thì sẽ do lãnh đạo địa phương cùng các cơ quan có thẩm quyền quyết định.

CLB TPHCM vừa thông báo tin vui đến với người hâm mộ bóng đá TPHCM khi sân Thống Nhất được phép mở cửa đón khán giả trong trận đấu giữa CLB TPHCM và đội Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào ngày 30/5 tới đây với lượng vé bán ra sẽ được khống chế ở mức 10.000 vé.

Giá vé cũng được đội bóng này công bố với 4 mệnh giá 150.000 đồng, 100.000 đồng, 70.000 đồng, 50.000 đồng và được bán ở hai địa điểm: Văn phòng CLB tại Quận 3, Phòng vé khán đài A sân Thống Nhất (Quận 10), bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 29/5.

Bên cạnh đó, đại diện CLB TPHCM cho biết khán giả đã mua vé trận đấu giữa CLB TPHCM - CLB Thanh Hóa thuộc vòng 2 LS V-League 2020 (trận đấu bị cấm khán giả vào sân) thì sẽ được bù bằng cách vào sân theo dõi trận đấu giữa CLB TPHCM - CLB Đà Nẵng.

Ngoài CLB TPHCM, một đội bóng khác cũng được lãnh đạo địa phương đồng ý cho mở cửa đón khán giả là CLB Hà Nội trong cuộc tiếp đón Đồng Tháp cũng ở Cúp Quốc gia vào ngày 31/5. Dù vậy, CLB Hà Nội vẫn thận trọng khi không bán vé mà chỉ phát vé mời với số lượng hạn chế.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo