Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình “Mừng ngày gia đình Việt Nam 2022 - Gia đình là mái ấm tuyệt vời nhất”

Các em thiếu nhi thích thú khi đến vui chơi tại Đường sách TP

(Thanhuytphcm.vn) - Từ ngày 25/6 đến 03/7/2022, Đường sách TPHCM tổ chức chương trình “Mừng ngày gia đình Việt Nam 2022 - Gia đình là mái ấm tuyệt vời nhất”. Chương trình với mong muốn tôn vinh giá trị cao đẹp của mái ấm gia đình, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa, tinh thần có tính truyền thống nhân văn cao đẹp từ xa xưa của người Việt; đồng thời giới thiệu những sách viết về gia đình, những tựa sách hay dành cho trẻ để vừa học vừa chơi trong dịp hè.

Theo đó, Đường sách TP giới thiệu đến bạn đọc "Tủ sách dành cho con trong gia đình", gợi ý những tựa sách hay dành cho các phụ huynh, các em nhỏ về nhiều chủ đề như: tình cảm gia đình; yêu thương ông, bà, cha, mẹ; kiến thức về thiên nhiên, lịch sử văn hóa... Qua đó, các em sẽ được phát triển hoàn thiện hơn về kiến thức, kỹ năng, góp phần bổ trợ cho việc học tại nhà trường cùng thầy cô giáo, bạn bè.

Đồng thời, các hoạt động vui chơi giải trí dành cho các em nhỏ khi đến Đường sách vào khoảng thời gian này cũng sôi nổi, hấp dẫn, đa dạng hình thức như các hoạt động về vẽ tranh, tô màu: Lớp vẽ ngoại khóa ngoài trời miễn phí, sân chơi tô màu tặng sách hay sân chơi thiếu nhi “Khu vườn của em”… Đây là sân chơi hấp dẫn cho các bé yêu thích cây cỏ, gắn kết với môi trường tự nhiên…

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo