Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chú trọng thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Hoàng Long trao thưởng cho các tập thể xuất sắc

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/12, Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình đã tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989-06/12/2020) và tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2020. Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TPHCM Nguyễn Văn Chương và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình Nguyễn Hoàng Long đến dự.

Năm 2020, Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình đã triển khai toàn diện các mặt công tác, trong đó nổi lên là thực hiện đợt thi đua cao điểm 200 ngày, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Hiện có 51,4% hội viên tham gia các chức danh công tác Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, khu phố, tổ dân phố,…tại địa phương; 100% cán bộ, hội viên luôn tin tưởng truyết đối vào sự lãnh đạo của Đảng, không có hội viên nào suy thoái về tư tưởng chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống; không có hội viên nào phát ngôn trái với đường lối, quan điểm của Đảng, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Năm 2020, Hội Cựu chiến binh Quận có 2 hộ nghèo, 5 hộ cận nghèo theo tiêu chí mới của TP. Hội đã phối hợp với địa phương triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ, như: cho hội viên vay vốn từ nguồn phát triển kinh tế của Hội, không tính lãi để giúp hội viên làm kinh tế, tăng thu nhập xóa nghèo. Đến cuối năm 2020, đã thoát được 2 hộ nghèo, 4 hộ cận nghèo.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận Tân Bình Nguyễn Hoàng Long yêu cầu Hội Cựu chiến binh quận cần bám sát sự chỉ đạo của Thành hội và của Quận ủy, phấn đấu thực hiện tốt 5 mục tiêu thi đua và 4 chương trình đột phá để phát huy và giữ vững thành tích đạt được trong những năm qua. Bên cạnh đó, cần chú trọng thực hiện tốt sự chỉ đạo của Chính phủ về việc phòng, chống dịch bệnh, góp phần thực hiện tốt công tác phòng dịch chung của địa phương và cả nước, bảo đảm ổn định và phát triển mọi mặt.

Được biết, năm 2020, Hội Cựu chiến binh quận Tân Bình có 154 lượt tập thể và hội viên được cấp quận và Thành phố khen thưởng trên các mặt công tác.

Nguyễn Thành Liêng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo