Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chiến sĩ Hoa phượng đỏ đứng vào hàng ngũ Đảng

Lãnh đạo TPHCM tặng quà chúc mừng hai đồng chí được kết nạp Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 19/6, tại Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6, Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6 đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 đồng chí là giáo viên và học sinh đang giảng dạy và học tập tại trường. Đến tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung; Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp và Phó Bí thư Thành đoàn TPHCM Ngô Minh Hải.

Hai đồng chí được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam dịp này là đồng chí Nguyễn Thanh Hoa, Giáo viên Trường THPT Mạc Đĩnh Chi và đồng chí Trần Duy Thanh, Bí thư Chi đoàn 12A1, học sinh Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6. Trong đó, đồng chí Trần Duy Thanh 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện với nhiều thành tích nổi bật như: Giải công nhận Hội thi giải toán qua internet (tiếng Việt) cấp quận năm học 2015 - 2016, giải công nhận Học sinh giỏi cấp quận năm học 2015 - 2016, học sinh tiêu biểu làm theo lời Bác cấp trường;… Đặc biệt, Trần Duy Thanh còn là chiến sĩ tham gia Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ 3 năm liên tục, là chiến sĩ tình nguyện đầu tiên của Quận 6 được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong mùa hè tình nguyện năm 2019.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung ghi nhận những nỗ lực của hai đồng chí được kết nạp Đảng trong đợt này; đồng thời trân trọng khi các đồng chí vào Đảng với tuổi đời còn rất trẻ. Nhấn mạnh đó cũng là một nhiệm vụ hết sức cao cả, đồng chí Võ Thị Dung nhắn nhủ hai Đảng viên mới phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm bắt và xác định rõ nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao hiểu biết về Đảng, rèn luyện khả năng vận động quần chúng; thường xuyên giúp đỡ và là tấm gương cho thế hệ kế thừa.

Đồng chí Võ Thị Dung cũng đánh giá cao những kết quả tích cực mà Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ do Thành đoàn TPHCM, Quận đoàn 6 triển khai thực hiện trong những năm qua, đặc biệt là thông qua chiến dịch đã có nhiều bạn học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí mong muốn Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ tiếp tục là môi trường để học sinh Thành phố rèn luyện, trưởng thành hơn trong thời gian tới.

Được biết, trong những năm qua, Chi bộ Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Quận 6 đã bồi dưỡng và kết nạp Đảng cho 5 chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ qua các mùa hè tình nguyện.

Mỹ Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo