Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trao nhà tình nghĩa và tặng quà Tết tại tỉnh Trà Vinh

Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình cô Phạm Thị Nhiên tại xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 18/1, Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Nhiên (ngụ tại ấp Rạch Giữa, xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh), là con liệt sĩ Phạm Đăng Nghiêm (hy sinh năm 1968).

Tham dự lễ bàn giao, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Dương Thế Trung cho biết, những năm qua Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách của Ban. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã nỗ lực tích cực làm tốt công tác xã hội, góp phần chia sẻ cùng cộng đồng. Lần này, Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã vận động Công ty CP Xuất nhập khẩu Hoàng Sinh hỗ trợ 50 triệu đồng xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Nhiên (phần còn lại do gia đình đóng góp). Tuy số tiền không lớn nhưng là tấm lòng của các bạn đoàn viên Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những người có công với đất nước.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Dương Thế Trung chúc gia đình bà Phạm Thị Nhiên nhanh chóng ổn định cuộc sống trong căn nhà mới khang trang và có một cái Tết đầm ấm. Đảng ủy và Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cũng gửi các phần quà Tết đến gia đình.

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, mong muốn chia sẻ cái Tết đầm ấm đến mọi người, Chi đoàn Cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM kết hợp với Đoàn Cơ quan Chính quyền huyện Bình Chánh và Xã đoàn Hưng Mỹ (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) tặng 30 phần quà Tết và 2 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Mỹ.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo