Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả

Ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/1, Công đoàn cơ quan Đảng, đoàn thể TP Thủ Đức tổ chức hội nghị cán bộ, công chức khối Đảng năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Phước Hưng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thủ Đức.

Năm 2021, các cơ quan khối Đảng gồm Văn phòng Thành ủy, các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thủ Đức đã tham mưu, giúp việc cho Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Đức tổ chức thành công các hội nghị chuyên đề, hội nghị học tập nghị quyết đại hội Đảng các cấp gắn với xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết; sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết theo chương trình công tác đã đề ra; chỉ đạo kiểm soát các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và từng bước phục hồi kinh tế - xã hội.

Đặc biệt, các đơn vị đã phối hợp tham mưu chuẩn bị nội dung, nhân sự và các điều kiện phục vụ việc lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 thành công tốt đẹp, tuyệt đối an toàn. Công tác tài chính ngân sách được thực hiện chặt chẽ, công khai, minh bạch. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai phòng họp không giấy được tăng cường, bảo mật, tiết kiệm. Tình hình tư tưởng ổn định, ý thức chấp hành nội quy, quy chế làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính của cán bộ, công chức, lao động được thực hiện nghiêm; chất lượng và hiệu quả công việc của từng đơn vị có bước cải thiện và nâng cao. Các phong trào thi đua được duy trì và thực hiện có hiệu quả, đi vào nền nếp.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan; những giải pháp trong tham mưu, triển khai và thực hiện nhiệm vụ năm 2022. 

Hội nghị đã nhất trí thông qua các báo cáo và quyết nghị Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022 với các chỉ tiêu chủ yếu: 100% cán bộ, công chức, người lao động được học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. 100% cán bộ, công chức, người lao động đăng ký các danh hiệu thi đua, tham gia tích cực phong trào do cơ quan phát động; 100% cán bộ, công chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 15% đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 100% cơ quan, đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, trong đó, có 50% đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.

Ngọc Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo