Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bộ đội Biên phòng TPHCM tặng quà hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ tham gia chống dịch Covid-19

Bộ đội Biên phòng TP trao tặng quà hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ, công nhân viên Bệnh viện Quân y 175

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 8/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM đã trao tặng 50 phần quà (tổng kinh phí là 40 triệu đồng) cho đội ngũ y, bác sỹ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đang tham gia thực hiện nhiệm vụ chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Quân y 175, Bộ Quốc phòng.

Tại buổi trao tặng quà, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Chủ nhiệm Chính trị, Bệnh viện Quân y 175 đã trân trọng gửi lời cảm ơn và chia sẻ thêm một số thông tin về tình hình dịch bệnh Covid – 19 cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh của tập thể cán bộ, công nhân viên của Bệnh viện.

Đến nay, Bệnh viện đã quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp, chuẩn bị đầy đủ và tốt nhất về tổ chức, nhân lực, vật tư, trang thiết bị y tế, cơ sở hạ tầng, vừa bảo đảm cho hoạt động thu dung, cấp cứu, điều trị như thường lệ, vừa bảo đảm tốt cho việc sàng lọc, cách ly và trung chuyển bệnh nhân mắc Covid – 19 theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng và UBND TPHCM. Bệnh viện cũng đã triển khai xong kỹ thuật xét nghiệm Covid-19 để góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo