Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Binh nhất ở Trường Sa vào Đảng

Được kết nạp trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm tự hào của những quần chúng ưu tú, nhưng điều này càng trở nên đặc biệt khi lễ kết nạp lại diễn ra tại huyện đảo Trường Sa, quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong chuyến công tác tới huyện đảo Trường Sa mới đây, phóng viên Báo Quân đội nhân dân Điện tử đã có cơ hội dự lễ kết nạp Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại đảo Nam Yết và ghi nhận những thông tin về quá trình phấn đấu vào Đảng của anh.

Dưới đây là những hình ảnh về dấu mốc đầy tự hào trong cuộc đời của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế:


Sau quá trình theo dõi, tạo nguồn và hướng dẫn tại đơn vị trên đảo Nam Yết, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế, một quần chúng gương mẫu đã vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau quá trình theo dõi, tạo nguồn và hướng dẫn tại đơn vị trên đảo Nam Yết, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế, một quần chúng gương mẫu đã vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.
Điều đáng tự hào hơn đối với Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế là lễ kết nạp được tổ chức vào ngày 22/12/2019, Ngày kỷ niệm 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Điều đáng tự hào hơn đối với Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế là lễ kết nạp được tổ chức vào ngày 22/12/2019, Ngày kỷ niệm 75 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Buổi lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm với sự tham gia của chỉ huy đơn vị. Buổi lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm với sự tham gia của chỉ huy đơn vị.
Vượt qua bao sóng gió, Quyết định kết nạp đảng viên đã tới với quần chúng xuất sắc Đỗ Trịnh Tuế ở nơi đảo xa. Vượt qua bao sóng gió, Quyết định kết nạp đảng viên đã tới với quần chúng xuất sắc Đỗ Trịnh Tuế ở nơi đảo xa.
Đây chính là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế. Đồng chí đã không giấu được xúc động trong thời khắc quan trọng được đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây chính là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế. Đồng chí đã không giấu được xúc động trong thời khắc quan trọng được đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lời tuyên thệ dõng dạc và tự tin của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế. Lời tuyên thệ dõng dạc và tự tin của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế.
Không giấu được cảm xúc, ngay sau khi buổi lễ kết nạp kết thúc, đảng viên Đỗ Trịnh Tuế đã ghi lại những cảm xúc đặc biệt của mình trong nhật ký. Không giấu được cảm xúc, ngay sau khi buổi lễ kết nạp kết thúc, đảng viên Đỗ Trịnh Tuế đã ghi lại những cảm xúc đặc biệt của mình trong nhật ký.
"Bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi chính thức trở thành đảng viên. Đây là dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời tôi; là sự ghi nhận sự trưởng thành của tôi trong trong vai trò là người chiến sĩ đóng quân nơi đảo xa. Tôi tự nhủ, khi đã đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi sẽ gương mẫu và hoàn thành chức trách của người chiến sĩ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc...", Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế viết. "Bắt đầu từ ngày hôm nay, tôi chính thức trở thành đảng viên. Đây là dấu mốc đáng nhớ của cuộc đời tôi; là sự ghi nhận sự trưởng thành của tôi trong trong vai trò là người chiến sĩ đóng quân nơi đảo xa. Tôi tự nhủ, khi đã đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi sẽ gương mẫu và hoàn thành chức trách của người chiến sĩ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc...", Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế viết.

Đảng viên mới Đỗ Trịnh Tuế với cuốn sổ tay đảng viên đầu tiên. Đảng viên mới Đỗ Trịnh Tuế với cuốn sổ tay đảng viên đầu tiên.
Được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là sự ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế. Là Ủy viên Ban chấp hành chi Đoàn cơ sở, quần chúng Đỗ Trịnh Tuế không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao, mà còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao của đơn vị. Được đứng vào hàng ngũ Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là sự ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu của Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế. Là Ủy viên Ban chấp hành chi Đoàn cơ sở, quần chúng Đỗ Trịnh Tuế không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao, mà còn tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao của đơn vị.
Trong các hoạt động của đơn vị, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế luôn gương mẫu đi đầu. Trong các hoạt động của đơn vị, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế luôn gương mẫu đi đầu.
Trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế cũng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế cũng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế cùng đồng đội tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người lính Trường Sa bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Binh nhất Đỗ Trịnh Tuế cùng đồng đội tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người lính Trường Sa bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Theo QĐND

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo