Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Bình Chánh tổng kết hoạt động hè và các chiến dịch tình nguyện hè năm 2020

Tặng Bằng khen Thành đoàn cho các tập thể

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/9, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè huyện Bình Chánh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động hè và các chiến dịch tình nguyện hè năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Phan Thị Cẩm Nhung, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè huyện; Hứa Thị Phương Hồng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đồng chí đại diện Thành đoàn.

Với chủ đề hoạt động hè năm 2020 “Hè vui, khỏe, bổ ích, an toàn”, mùa hè Bình Chánh đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, sáng tạo tại 127 điểm sinh hoạt hè thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ tình nguyện trên địa bàn. Với hơn 4.000 chiến sĩ thường trực, Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ đã tập trung về tại các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn huyện tổ chức được 360 lượt sinh hoạt cho thiếu nhi thu hút sự tham gia của hơn 50.000 thiếu nhi. Chiến dịch Hành quân xanh năm 2020 trao tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 252 triệu đồng. Năm 2020, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh huyện Bình Chánh trao tặng quà, sách giáo khoa, tập trắng với tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng. Qua chiến dịch hè cũng đã kết nạp thêm 5 chiến sĩ Hoa phượng đỏ là học sinh, giáo viên vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, 697 đoàn viên được kết nạp trong chiến dịch.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thị Cẩm Nhung – Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà các thành viên Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè huyện và 16 xã, thị trấn thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các thành viên cần phát huy các mô hình, giải pháp hay có hiệu quả thiết thực áp dụng vào công tác hè để thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia để có một mùa hè vui tươi, an toàn, bổ ích trong thời gian tới.

Ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân đóng góp tích cực trong hoạt động hè năm 2020: Thành đoàn tặng Bằng khen cho 20 tập thể và 20 cá nhân; Hội LHTN Việt Nam TP tặng Bằng khen cho 9 tập thể và 7 cá nhân; UBND huyện Bình Chánh tặng Giấy khen cho 45 tập thể và 35 cá nhân; Huyện đoàn Bình Chánh tặng Giấy khen 47 tập thể và 59 cá nhân; Hội LHTN Việt Nam huyện tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 22 cá nhân.

Khải Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo