Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bệnh viện Quân y 175 nhận Bằng khen của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM

Bệnh viện Quân y 175 nhận Bằng khen của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/11, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) nhận Bằng khen “về những nỗ lực thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam” của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM. Tham dự sự kiện có ngài Watanabe Nobuhiro, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TPHCM.

Trải qua 4 tháng hợp tác và đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản trong công tác tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho công dân Nhật Bản đang sinh sống, làm việc tại TPHCM và khu vực lân cận, cùng khối doanh nghiệp Nhật Bản, Bệnh viện Quân y 175 đã tiêm thành công và đảm bảo an toàn, hiệu quả với cho 100% công dân Nhật Bản với hơn 3.200 mũi tiêm. Bên cạnh đó, Trung tâm Điều trị Covid-19 Bệnh viện Quân y 175 còn tiếp nhận điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân là công dân Nhật Bản mắc Covid-19 vừa và nặng. Đồng thời, triển khai chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho công dân Nhật Bản và một bộ phận doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn TPHCM.

Trong 8 năm qua, Bệnh viện Quân y 175 và các đối tác Nhật Bản đã có những quan hệ hợp tác tốt đẹp ở nhiều lĩnh vực: đào tạo và chuyển giao công nghệ, nghiên cứu khoa học, đào tạo điều dưỡng, xây dựng viện dưỡng lão và đặc biệt là hợp tác quân y Việt – Nhật.

Bệnh viện Quân y 175 nhận Bằng khen của Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự phát triển tốt đẹp giữa Bệnh viện Quân y 175 và Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng và giữa hai quốc gia nói chung.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo