Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bắt giữ 3 phương tiện khai thác thủy sản trái phép trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/9, Thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cần Thạnh, Bộ đội Biên phòng TPHCM cho biết, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 3 phương tiện có hành vi khai thác thủy sản trái phép trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ (ảnh).

Khoảng 11 giờ ngày 1/9, tổ công tác của Đồn Biên phòng Cần Thạnh, Bộ đội Biên phòng TPHCM đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên biển, khi đến khu vực biển đối diện công viên thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ thì phát hiện 3 phương tiện mang biển kiểm soát SG-93377TS, BV-9309TS và BV-8386TS do các ông Ngô Hữu Đạt, Nguyễn Thành Trọng và Nguyễn Bảo Ân cùng có hộ khẩu thường trú tại xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều khiển, đang khai thác thủy sản bằng lưới te.

Tại thời điểm kiểm tra, 3 người có tên trên không xuất trình được đầy đủ các giấy tờ liên quan đến phương tiện, người làm việc trên phương tiện, đặc biệt không có giấy đi đường do cơ quan có thẩm quyền cấp theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Việc khai thác thủy sản của các phương tiện trên tại thời điểm này là trái quy định của pháp luật.

Đồn Biên phòng Cần Thạnh đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện để đề xuất hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Đức Thắng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo