Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bắt 2 nghi phạm nổ súng, cướp tiệm vàng

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra vụ việc
(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 23/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) - Công an TPHCM cho biết, Phòng PC02 và Công an huyện Hóc Môn đã bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ nổ súng, cướp tiệm vàng xảy ra ở huyện Hóc Môn vào ngày 15/11. Do vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra nên danh tính 2 nghi phạm vẫn chưa được công bố.

Như thông tin đã đưa, vào khoảng 15 giờ chiều 15/11, 2 thanh niên mặc quần áo sẫm màu, mang khẩu trang, điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Trần Văn Mười (ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn). Khi đến trước tiệm vàng Thông Phương, 2 đối tượng bước vào trong. Một người cầm súng uy hiếp nhân viên và chủ tiệm vàng. Khi chủ tiệm vàng tri hô, đối tượng này nổ 2 phát súng để uy hiếp. Đối tượng còn lại dùng vật nhọn đập bể tủ kiếng, lấy vàng, đồ trang sức bỏ vào túi màu đen. Sau khi lấy được một lượng lớn vàng trong tiệm, 2 đối tượng đã phóng xe tẩu thoát về hướng Quốc lộ 22. Trong quá trình gây án, một trong hai đối tượng bị thương, chảy rất nhiều máu.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn và Phòng PC02 - Công an TPHCM đã cử lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai các phương án điều tra vụ việc, truy xét bắt giữ 2 đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng.

Công Tâm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo