Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ban Trị sự Phật giáo quận Bình Thạnh tặng quà đến người dân trong khu vực cách ly

Thượng tọa Thích Tâm Chơn tặng quà cho bà con tại khu cách ly hẻm số 9 Nguyễn Thiện Thuật, phường 14, quận Bình Thạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/6, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Bình Thạnh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà giúp đỡ người dân trong các khu vực bị cách ly vì dịch Covid-19 trên địa bàn quận. Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh Nguyễn Đức Tiến; Thượng tọa Thích Tâm Chơn, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Trị sự Phật giáo quận Bình Thạnh…

Đoàn đã đến thăm và tặng quà giúp đỡ người dân tại các hẻm như: 346 Phan Văn Trị (Phường 11), hẻm số 9, Nguyễn Thiện Thuật (Phường 14)... thuộc quận Bình Thạnh. Tại các điểm đến, Thượng tọa Thích Tâm Chơn đã bày tỏ sự cảm thông, ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần bà con cùng đội ngũ cán bộ y tế, công an, quân đội và các lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 được giao.

Dịp này, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Bình Thạnh cũng đã trao 130 triệu đồng đến Đảng ủy Phường 15, quận Bình Thạnh; trao chính quyền Phường 11 số tiền 60 triệu đồng để hỗ trợ cho bà con nghèo trong khu vực bị cách ly.

Được biết, tổng số tiền, quà đợt này Ban Trị sự Phật giáo quận Bình Thạnh trao đến các hộ dân là 210 triệu đồng.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Bình Thạnh đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Ban Trị sự Phật giáo TPHCM vào quỹ quyên góp tiền mua vaccine.

Phát Lợi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo