Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

68 đại biểu đại diện các dân tộc, tôn giáo tiếp xúc cử tri với Thường trực HĐND TPHCM

Thượng tọa Thích Thiện Quý phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/11, Thường trực HĐND TPHCM tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TPHCM. Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Trần Kim Yến; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu và 68 đại biểu đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TPHCM.

Phát biểu đề dẫn tại hội nghị, Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng cho biết, việc tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TPHCM nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, trao đổi và ghi nhận các kiến nghị, đề xuất, hiến kế của các cử tri đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TP, qua đó đóng góp cho việc xây dựng và thực hiện chính sách pháp luật trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vì sự phát triển chung của TP.

Quang cảnh hội nghị Quang cảnh hội nghị

Theo đồng chí Nguyễn Văn Dũng, trong nhiệm kỳ qua, thông qua các buổi tiếp xúc cử tri tại các địa phương, các vị đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TP đã có nhiều ý kiến tham gia góp ý, kiến nghị góp phần xây dựng các chính sách pháp luật, an sinh xã hội và phát triển TP.

Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng mong muốn được tiếp tục lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, hiến kế và ý kiến trao đổi của các vị cử tri là đại diện các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn TP, qua đó góp phần xây dựng các chính sách pháp luật, an sinh xã hội và phát triển TP ngày càng tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng phát biểu tại hội nghị. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí cũng mong muốn cử tri với trách nhiệm và tâm huyết có thể phát biểu, trao đổi, trình bày các tâm tư, nguyện vọng trên tinh thần xây dựng, thẳng thắn nhằm đóng góp, hiến kế xây dựng TP phát triển ngày một tốt đẹp hơn trên các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, an sinh, y tế, lao động, môi trường, an ninh, trật tự, quản lý nhà nước về dân tộc, tôn giáo... của TP trong thời gian tới.

Sau báo cáo của Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng, các đại biểu đã có nhiều ý kiến trao đổi, góp ý cho TP…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo