Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

200 cán bộ, đảng viên và người lao động tham gia hiến máu nhân đạo

Cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia hiến máu

(Thanhuytphcm.vn) – Hưởng ứng các hoạt động thi đua 200 ngày Chào mừng Đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ II và Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tiểu Ban Tuyên truyền Đại hội, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Doanh nghiệp TPHCM và Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TPHCM phối hợp vừa tổ chức Chương trình “Giọt máu hồng vì cộng đồng”.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TPHCM Lê Thị Hồng Hậu đến tham dự và động viên cán bộ, đảng viên, công đoàn viên, đoàn viên trong Khối tham gia hiến máu.

Tại chương trình, với 200 người tham gia đã thu về hơn 280 đơn vị máu.

Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp của người Việt Nam, được cả xã hội tôn vinh và ghi nhận, thể hiện sự yêu thương san sẻ giữa con người với con người.

Hằng Nga


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo