Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

150 gia đình công nhân tham gia chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”

Chương trình giao lưu với gia đình Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân và nghệ sĩ Ngân Quỳnh.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân Kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc”, chiều 25/6, LĐLĐ TP tổ chức Chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”. Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Thị Kim Thúy và 150 gia đình công nhân tiêu biểu.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Thị Kim Thúy cho biết, đây là dịp để mỗi người con hướng về gia đình, dành những cử chỉ, lời chúc và tình cảm ấm áp với bậc sinh thành và nuôi nấng. Với các hoạt động truyền thông nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; tăng cường công tác tuyên truyền nhân Ngày Gia đình Việt Nam; truyền thông Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình (PCBLGĐ) năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc".

Đồng thời, tạo hiệu ứng tích cực nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp công đoàn và gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ), cộng đồng trong phòng, chống bạo lực gia đình, ngăn chặn, phát hiện và xử lý kịp thời hành vi bạo lực gia đình; thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị mới, tiến bộ mới. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc, giúp đỡ con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn cũng được các cấp công đoàn đặc biệt quan tâm.

Chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc” nhằm tạo điều kiện cho các gia đình giao lưu với gia đình Nghệ sĩ nhân dân Kim Xuân và nghệ sĩ Ngân Quỳnh. “Đây là dịp để các gia đình CNVC-LĐ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.” - đồng chí Lê Thị Kim Thuý nhấn mạnh.

Ngoài chương trình giao lưu với gia đình nghệ sĩ, Cung Văn hóa Lao động TP còn tổ chức các sân chơi giao lưu như nhảy flashmob, thời trang, văn nghệ, trò chơi vận động, các gian hàng mua sắm, gian hàng ẩm thực phục vụ nhu cầu vui chơi, sinh hoạt cuối tuần của các gia đình.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo