Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

12 công nhân của EVNHCMC được công nhận Thợ giỏi cấp EVN

(Thanhuytphcm.vn) - Vừa qua, EVN đã tổ chức thành công Hội thi Thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam khối Điều độ và Phân phối điện năm 2022. Đoàn của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) có 12 thí sinh được công nhận Thợ giỏi cấp EVN đợt này.

Đoàn dự thi của EVNHCMC gồm có 16 thí sinh tham gia dự thi, trong đó có 12 thí sinh tham gia chính thức và 04 thí sinh dự bị. Trong suốt quá trình tham gia, các thí sinh của EVNHCMC đã hoàn thành xuất sắc các nội dung gồm 04 nhóm ngành nghề “Quản lý vận hành đường dây và trạm trung, hạ thế”, “Quản lý vận hành đường dây 110kV”, “Quản lý vận hành trạm biến áp 110kV”, “Điều độ viên giỏi cấp Điều độ phân phối”.

Kết quả cuộc thi, đối với giải tập thể, đoàn EVNHCMC đã đạt 01 giải Ba nhóm nghề “Quản lý vận hành trạm biến áp 110kV”, 01 giải Khuyến khích với nhóm nghề “Quản lý vận hành đường dây và trạm trung, hạ thế” và 01 giải Khuyến khích nhóm nghề “Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối”. Đối với giải cá nhân, EVNHCMC có 01 giải Khuyến khích nghề “Điều độ viên giỏi cấp điều độ phân phối và có 12 các nhân được công nhận Thợ giỏi EVN năm 2022.

Ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cho biết, Hội thi Thợ giỏi EVN 2022 lần này là cơ hội để anh em công nhân thuộc EVNHCMC nâng cao kiến thức chuyên môn kỹ thuật và trình độ thực hành nghề nghiệp, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động cho đội ngũ công nhân trực tiếp của các đơn vị thuộc ngành điện. Đồng thời, tạo điều kiện cho đội ngũ công nhân thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình.

Phương Chi


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo