Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

[Video] TPHCM tăng cường phòng dịch đầu năm Quý Mão 2023

(Thanhuytphcm.vn) -  Sau Tết Nguyên đán 2023, TPHCM tiếp tục duy trì hệ thống kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các bệnh mới ở tất cả các ngành, các cấp. Đặc biệt, TP cũng tăng cường các biện pháp giám sát dịch bệnh tại cộng đồng, các nhà ga, cửa khẩu, sân bay.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, lực lượng y tế dự phòng TPHCM đều triển khai đội ngũ theo dõi, giám sát tại các ga đi và ga đến cả trong nước và quốc tế. Các biện pháp an ninh, an toàn phòng dịch vẫn được duy trì cùng với hệ thống kiểm soát, theo dõi tình hình sức khỏe của hành khách. Tại cộng đồng, các cơ sở y tế cũng tăng cường lực lượng kiểm sát công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như các loại bệnh mới tại cộng đồng, từ đó có biện pháp phát hiện và chăm sóc sức khoẻ người dân.

TPHCM đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh ở tất cả các cấp, các ngành, từ gia đình đến cộng đồng, nhất là "Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19". Đây cũng là tiền đề giúp TP phục hồi, phát triển kinh tế toàn diện và bền vững.

Thực hiện: Hải Dương - Ngọc Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo