Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

[Video] Người đàn ông gây mất trật tự ở siêu thị không phải là người của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Quận 7

Hình được cắt từ clip.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 29/8, UBND Quận 7 đã xác định người đàn ông tự xưng là người của Ban chỉ đạo Quận 7 gây mất trật tự ở siêu thị bị người dân đưa lên mạng xã hội không nằm trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch Quận 7.

Theo UBND Quận 7, người này đi vào mua thực phẩm nhưng siêu thị không đồng ý bán mà chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong gian đoạn giãn cách xã hội. Do không mua được hàng nên người này kiếm chuyện như đoạn clip đăng tải. 

Hiện nay, Công an Quận 7 đang xác minh xem người này là ai để xử lý.

Trước đó vào chiều cùng ngày trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi chung với người phụ nữ đến siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, Quận 7 và đã to tiếng cãi vả với một bảo vệ an ninh siêu thị này vì không mua được thực phẩm.

Trong clip, người đàn ông liên tục quát: "Ông ở đâu, tôi cho công an xuống gặp ông đó". An ninh bảo vệ siêu thị đáp lại mình chính là người của siêu thị, có gì từ từ nói, không được lớn tiếng với nhau như vậy.

Người này tiếp tục vượt qua dây phong toả của siêu thị rồi đi vào trong, tiếp tục lớn tiếng. Lúc này một bảo vệ siêu thị yêu cầu người này không nên lớn tiếng, người đàn ông liền chỉ tay đáp: “Tôi cho công an xuống làm việc bây giờ”.

Bảo vệ tiếp tục yêu cầu người này không được vào trong siêu thị, ông tiếp tục lớn giọng: “Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì được tôi!”. Bảo vệ tiếp tục yêu cầu người này ra ngoài thì người đàn ông vẫn tiếp tục lớn tiếng gây mất trật tự, có lời lẽ thách thức...

L. Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo