Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

[Photo] Những cảm xúc của một mùa thi

(Thanhuytphcm.vn) - Những cơn mưa tháng 6, những góc trời rực đỏ hoa phượng,… là những tín hiệu của một mùa thi rộn ràng lại đến. Một trong những mùa thi để lại dấu ấn mạnh mẽ trong hành trình của tuổi học trò là kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10. Ở đó luôn có những cảm xúc háo hức, hồi hộp, lo âu, căng thẳng hay những niềm hạnh phúc vỡ òa của các thí sinh sau những giờ thi.

Trong những ngày kỳ thi diễn ra, các thí sinh luôn được sự đồng hành tiếp sức của phụ huynh hay các lực lượng trong xã hội. Một số hình ảnh ghi nhận trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại TPHCM năm 2019 diễn ra vào ngày 2 và 3/6.

Thí sinh tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Trãi (quận Gò Vấp) tranh thủ ôn bài trước giờ thi Thí sinh tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Trãi (quận Gò Vấp) tranh thủ ôn bài trước giờ thi
Thí sinh tự tin trước khi vào phòng thi Thí sinh tự tin trước khi vào phòng thi
Những buổi thi là thời điểm căng thẳng với nhiều thí sinh Những buổi thi là thời điểm căng thẳng với nhiều thí sinh
Nhiều thí sinh tại điểm thi Trường THCS Ngô Sỹ Liên (quận Tân Bình) tỏ ra thoải mái sau khi kết thúc giờ thi Nhiều thí sinh tại điểm thi Trường THCS Ngô Sỹ Liên (quận Tân Bình) tỏ ra thoải mái sau khi kết thúc giờ thi
Có những thí sinh chưa hết căng thẳng khi bước ra khỏi phòng thi (ảnh chụp tại điểm thi Trường THCS Trần Văn Ơn, Quận 1) Có những thí sinh chưa hết căng thẳng khi bước ra khỏi phòng thi (ảnh chụp tại điểm thi Trường THCS Trần Văn Ơn, Quận 1)
Cùng nhau trao đổi về đề thi Cùng nhau trao đổi về đề thi
Trời đổ mưa tầm tã nhưng phụ huynh vẫn đứng dưới mưa chờ con. (ảnh chụp tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Trãi, quận Gò Vấp) Trời đổ mưa tầm tã nhưng phụ huynh vẫn đứng dưới mưa chờ con. (ảnh chụp tại điểm thi Trường THCS Nguyễn Trãi, quận Gò Vấp)
Niềm vui của thí sinh khi được gặp người thân sau giờ thi Niềm vui của thí sinh khi được gặp người thân sau giờ thi
Thí sinh của Trường THCS Colette (Quận 3) cùng phụ huynh xem lại đề thi Thí sinh của Trường THCS Colette (Quận 3) cùng phụ huynh xem lại đề thi
Lực lượng cảnh sát giao thông phát nước miễn phí cho thí sinh tại điểm thi Trường THCS Colette (Quận 3) Lực lượng cảnh sát giao thông phát nước miễn phí cho thí sinh tại điểm thi Trường THCS Colette (Quận 3)
H. Thảo - S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo