Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

“Gương thần” - món quà cho bạn nhỏ ngày 1/6

Hai nhân vật Bụt và Ken sẽ giúp các khán giả thiếu nhi khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống qua series “Gương thần”
(Thanhuytphcm.vn) - Lên sóng từ ngày 1/6, series “Gương thần” – chuỗi video clip mang tính giáo dục và giải trí hài hước – hứa hẹn là món quà thú vị cho khán giả thiếu nhi trong mùa Hè này.

Được thực hiện dưới hình thức các video tình huống phá cách, hài hước cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người xem với mỗi tập là một hành trình khám phá, giải đáp một câu hỏi đầy thú vị của 2 nhân vật bé Ken và ông Bụt về nhiều khía cạnh trong cuộc sống...

Sau thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, các chương trình truyền hình giáo dục - giải trí, nhất là cho thiếu nhi, vẫn còn thiếu nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu phong phú của các em nhỏ. “Gương thần” là sản phẩm nằm trong Dự án “Xi-nê cho bạn” (Ciné for you - CFU) – dự án phát triển các sản phẩm giáo dục - giải trí trực tuyến vì cộng đồng – được phát hàng tuần trên kênh youtube Pil Chanel, từ ngày 1/6 là một nỗ lực đáng quý của ê-kíp chương trình góp thêm món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả thiếu nhi.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo