Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phóng sự ảnh:

“Cúp Vàng FIFA” dành cho người hâm mộ nhân World Cup 2018

(Thanhuytphcm.vn) - World Cup 2018 diễn ra tại Nga đang đi tới hồi kết để tìm ra nhà vô địch. Anh Văn Tám ở Quận 8, TPHCM bằng niềm đam mê bóng đá của mình đã làm ra những chiếc “Cúp Vàng FIFA” giống như thật để làm quà lưu niệm cho mọi người cùng hòa vào không khí sôi động của ngày hội bóng đá 4 năm mới có một lần.

Anh Văn Tám có ý tưởng làm chiếc “Cúp Vàng FIFA” từ mùa hè Italia rực lửa, World Cup 1990 nhưng mãi đến World Cup 2014 anh mới thực hiện được. Là người rất mê bóng đá, nhiếp ảnh, anh Tám còn có khả năng mỹ thuật, tự thiết kế khuôn, làm các công đoạn để cho ra một chiếc “Cúp Vàng FIFA” y như thật.

Hiện anh Văn Tám đã có gần 1.000 chiếc “Cúp Vàng FIFA” sẵn sàng bán ra thị trường. Ngoài ra, anh còn sản xuất thêm chiếc “Cúp Vàng FIFA” đặc biệt có kích cỡ 1,8m, được trưng bày ngay tại Phố đi bộ Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM).

“Cúp Vàng FIFA” của anh Tám làm bằng chất liệu nhựa composite. “Cúp Vàng FIFA” của anh Tám làm bằng chất liệu nhựa composite. “Cúp Vàng FIFA” của anh Tám làm bằng chất liệu nhựa composite.
Công đoạn dát vàng 18K cho “Cúp Vàng FIFA” Công đoạn dát vàng 18K cho “Cúp Vàng FIFA”

Anh Văn Tám làm sản phẩm “Cúp Vàng FIFA” có kích cỡ 1,8m để trưng bày ngay tại Phố đi bộ Bùi Viện, Quận 1. Anh Văn Tám làm sản phẩm “Cúp Vàng FIFA” có kích cỡ 1,8m để trưng bày ngay tại Phố đi bộ Bùi Viện, Quận 1. Anh Văn Tám làm sản phẩm “Cúp Vàng FIFA” có kích cỡ 1,8m để trưng bày ngay tại Phố đi bộ Bùi Viện, Quận 1.

Anh Văn Tám trực tiếp làm “Cúp Vàng FIFA” để thỏa niềm đam mê bóng đá của mình. Anh Văn Tám trực tiếp làm “Cúp Vàng FIFA” để thỏa niềm đam mê bóng đá của mình. Anh Văn Tám trực tiếp làm “Cúp Vàng FIFA” để thỏa niềm đam mê bóng đá của mình.
Sản phẩm “Cúp Vàng FIFA” có 2 loại: “Cúp Vàng FIFA” dát vàng 18K và “Cúp Vàng FIFA” nhũ đồng. Sản phẩm “Cúp Vàng FIFA” có 2 loại: “Cúp Vàng FIFA” dát vàng 18K và “Cúp Vàng FIFA” nhũ đồng.

 

Việt Hồng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo